Lưu ý gì khi uống nước mía?

Nước mía là thức uống giải khát được nhiều người yêu thích ngày hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những lưu ý khi dùng loại nước này, uống sai cách có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Cùng mayepnuocmiaviendong.com tìm hiểu những lưu ý khi uống nước mía nhé!

Tham khảo: 

lưu ý khi uống nước mía

Lưu ý quan trọng khi uống nước mía

Nước mía có vị ngọt, tính mát, giúp thanh nhiệt, nhuận tràng, chữa ho khan, mất dịch vị, miệng khô khát, nôn ói nhiều, mệt mỏi, suy nhược… Mặc dù là loại thức uống giải nhiệt tốt cho sức khỏe nhưng nếu dùng sai cách có thể gây hại cho sức khỏe.

Người béo phì không nên uống nhiều nước mía

Nước mía chứa hàm lượng đường lên đến 70% trong thành phần, còn lại là chất béo, đạm… Chính vì vậy, nước mía giúp bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa kiệt sức ngày nắng nóng.

Tuy nhiên, vì chứa nhiều đường nên nước mía không hề phù hợp với những người béo phì, thừa cân. Đồng thời, những người có nguy cơ bị tiểu đường cũng không nên uống quá nhiều nước mía.

lưu ý khi uống nước mía

Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên thì nên hạn chế uống nước mía vì thức uống này sẽ dễ khiến bạn béo phì và tăng lượng đường trong máu. Những nàng “mi nhon” nên lưu ý nha!

Không uống khi đang sử dụng một số loại thuốc

Chất policosanol có trong nước mía giúp làm giảm cholesterol xấu của cơ thể, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc như thuốc bổ sung, chống đông máu thì không nên uống nước mía. Bởi các loại thuốc này sẽ cản trở tác dụng của policosanol, khiến công dụng của nó trở nên vô nghĩa.

sử dụng một số loại thuốc

 

 

Người hay đầy bụng, đường ruột yếu

Nước mía có tính lạnh và hàm lượng đường rất cao nên đối với người có đường ruột yếu, hay đầy bụng và đi phân lỏng thì không nên sử dụng nước mía thường xuyên.

Chính vì vậy, các chuyên gia cảnh báo, những người có tiền sử “bụng dạ yếu” thì tốt nhất không nên uống hoặc nếu uống thì chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải, tránh dùng quá nhiều, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Người hay đầy bụng, đường ruột yếu

Không nên để nước mía quá lâu trong tủ lạnh

Nước mía khi để quá lâu hoặc bảo quản trong điều kiện không thích hợp thì rất dễ biến chất, đồng thời tạo môi trường thuận lợi cho vi sinh vật gây bệnh phát triển, dẫn đến tình trạng nhiễm độc.

Bên cạnh đó, vì có tính lạnh và chứa hàm lượng đường rất cao nên nếu bảo quản quá lâu trong tủ lạnh, nước mía có thể gây ra những rối loạn tiêu hóa khi sử dụng. Đối với những người tì vị hư yếu, hay đầy bụng, đi phân lỏng không nên uống nước mía, đặc biệt là nước mía lạnh.

lưu ý khi uống nước mía

Trên đây là những lưu ý khi uống nước mía mà ai cũng cần phải biết để bảo vệ sức khỏe chính mình. Hãy lưu ngay vào sổ tay nhé!

Tham khảo Viễn Đông địa chỉ bán máy ép nước mía đúng giá – chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy ép nước mía nhưng với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành Viễn Đông luôn tự tin là nhà cung cấp uy tín hàng đầu. Việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa chất lượng lại đúng giá là mục tiêu mà công ty không ngừng nỗ lực để hướng đến. 

Tính đến năm 2020, tại Viễn Đông đã có đa đạng các loại máy, xe ép nước mía và các linh phụ kiện kèm theo như: máy ép nước mía motor mới 100%, máy ép nước mía motor Nhật Bãi, xe ép nước mía, máy gọt vỏ mía, máy hàn miệng túi…

Viễn Đông địa chỉ cung cấp xe ép nước mía đúng giá

Máy ép nước mía Viễn Đông đúng giá

Đa số các máy ép nước mía bán ra tại công ty đều là những sản phẩm do chính các kĩ sư Viễn Đông trực tiếp nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và phân phối ra thị trường. Chính vì vậy giá các dòng máy nước mía khi mua tại Viễn Đông đều gần như GIÁ XUẤT XƯỞNG.

Với lý do trên chúng tôi tự tin cam kết sẽ không có bất cứ nhà cung cấp nào có giá máy rẻ hơn giá niêm yết tại Viễn Đông.

Xe ép nước mía siêu sạch Viễn Đông

Máy làm từ chất liệu uy tín – chất lượng

Các dòng máy công ty bán ra đều được làm hoàn toàn từ inox. Với chất liệu này có khả năng hạn chế han gỉ tốt, tránh được sự biến dạng khi bị tác động bởi ngoại lực có tải trọng lớn. Đặc biệt việc máy làm bằng inox rất dễ vệ sinh, tẩy rửa giữ cho máy luôn sáng mới, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy được làm từ chất liệu inox

Các dòng máy ép nước mía hiện tại Viễn Đông đang cung cấp

Như đã đề cập ở trên, với việc trực tiếp sản xuất nên hiện tại Viễn Đông có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng để chọn cho mình chiếc máy phù hợp:

Chi tiết xe ép nước mía

Với chương trình áp dụng bảo hành 12 tháng đối với khách hàng mua máy tại công ty và bảo trì chọn đời. bạn còn chờ gì mà không nhanh tay liên hệ theo số Hotline để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn nhỉ.

>>> Máy ép nước mía để bàn F2/500 bán chạy nhất 2019 có gì?

© 2019 Máy ép Nước Mía siêu sạch. Thiết kế Website bởi Vietmoz, chỉnh sửa bởi: Cơ Khí Viễn Đông.