Bán 20 vát mía một ngày có nên mua máy cạo vỏ mía?

Cửa hàng của bạn bán được hơn 20 vát mía/ngày và bạn đang băn khoăn mình có nên mua máy cạo vỏ mía hay không? Cùng chúng tôi giải đáp điều đó!

Bán 20 vát mía một ngày có nên mua máy cạo vỏ mía?

Về máy cạo vỏ mía

Máy móc sinh ra chính là giải pháp để thay thế con người và cho năng suất tốt hơn. Và máy cạo vỏ mía cùng vậy. Đây là sản phẩm sáng tạo mới nhất của đội ngũ kỹ sư cơ khí của Viễn Đông nhằm giúp việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn và thay thế dần hàng Trung Quốc.

Máy cạo mía với nhiều ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian quán nước mía
  • Dễ sử dụng và chỉ cần một người vận hành
  • Cạo mía sạch sẽ và cho năng suất ổn định
  • Có thẻ cạo được cây mía với đường kính lớn, lên đến 6cm nhờ lưỡi dao co giãn theo lò xò
  • 4 bánh xe đều có khóa chốt cố định tránh trơn trượt trong quá trình máy vận hành

Bán 20 vát mía một ngày có nên mua máy cạo vỏ mía?

Có nên mua máy cạo vỏ mía không?

Sự tiện lợi với người bán là vậy nhưng bạn có nên mua máy cạo vỏ mía không? – Đó còn tùy thuộc và số vốn và năng suất của cửa hàng bạn. Nếu bán đến 20 vát mía/ngày và tưởng tượng đi, nếu cạo thủ công thì bao giờ bạn mới cạo xong chứ?

Khi bán nước mía, lại phải có thêm người để cạo mía; mà ép mía thì nhanh chứ cạo mía thì chẳng nhanh chút nào! Cùng 1 thời gian, phải có ít nhất 2 người cạo mía để cho một người ép. Thêm vào đó, cạo đến 200 cây mía một ngày là mức năng suất quá cao mà một người khó đạt được.

Bán 20 vát mía một ngày có nên mua máy cạo vỏ mía?

Nếu đã bán chạy như vậy, lời lãi cũng nhiều, cớ gì bạn phải cạo mía thủ công cho mệt trong khi mua một chiếc máy bào vỏ mía mini chỉ bằng một chiếc máy ép nước mía. Buôn bán ít mới nên mua hàng cạo sẵn, không mang về cả chục cây mía để từ sáng đến tối cũng không giữ được vị tươi ngon.

Khi đã kiếm được tiền thì bạn xứng đáng được sống “sung sướng” hơn!

Bán 20 vát mía một ngày có nên mua máy cạo vỏ mía?


Tham khảo: chậu rửa công nghiệpbếp ábếp âu công nghiệpbếp chiên nhúng điện công nghiệpmáy làm xúc xíchlò quay vịtmáy xay giò chảmáy thái rau củ quảmáy sấy thực phẩm công nghiệpmáy bào vỏ míamáy bào míamáy ép ly nước míamáy đóng nắp ly nước mía

© 2018 Máy ép Nước Mía siêu sạch. Thiết kế Website bởi Vietmoz, chỉnh sửa bởi: Cơ Khí Viễn Đông.